Mercedes-Benz C-Class Estate AMG Line ra mắt thị trường Châu Âu

Dòng sản phẩm mới C-Class Estate AMG Line 2015 của Mercedes-Benz vừa chính thức ra mắt.


Được Mercedes-Benz tiết lộ vài thắng trước đây, chiếc Estate đa dụng với động cơ AMG mạnh mẽ được thêm hàng loạt những thay đổi lớn-nhỏ nhưng đáng chú ý nhất là ngoại hình và hiệu suất.

Phía trước của C-Class Estate AMG Line nổi bật với lưới tản nhiệt bằng nhôm được trạm khắc tỷ mỉ. Bên cạnh đó là cặp đèn pha xenon đối xứng, mềm mại theo chuẩn thiết kế mới của Mercedes. Phía dưới là bánh xe hợp kim AMG 18-inch 5 chấu kép.

Trần xe Mercedes-Benz C-Class Estate AMG Line được hoàn thiện với chất liệu nhôm cứng. Cặp ống xả thép không rỉ kép đánh bóng hình tứ giác đặt đối xứng 2 bên. Với phiên bản động cơ diesel thì được mạ chrome. Đèn sau thiết kế không quá sắc sảo. Bộ khuếch tán sau được Mercedes-Benz thiết kế mới. Cửa sổ cũng được bao viền nhôm mang đến sự động điệu nhất quán trong thiết kế.

Mercedes-Benz C-Class Estate AMG Line được trang bị động cơ V6 Twin-turbocharged sản sinh 328 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong hơn 8 giây trước khi đạt vận tốc giới hạn điện tử 250 kph.

Mercedes-Benz C-Class Estate AMG Line được bán tại thị trường châu Âu với giá 52,000 USD

Theo Tinoto

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

tin tức 1872991630634605373

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Xem nhiều

Bài mới đăng

Facebook

Ngẫu nhiên

item