Cadillac ATS-V Concept phiên bản thực tế của X-Tomi Design

Giờ đây, để người hâm mộ khỏi băn khoăn với những suy đoán, X-Tomi Design đã thiết kế ra một phiên bản thực tế, gần đúng với Cadillac ATS-V nhất.
Cadillac ATS-V Coupe2
Sau nhiều lần bắt gặp thử nghiệm tại Nurburgring, Cadillac ATS-V gần như đã lộ hoàn toàn thiết kế mặc dù được ngụy trang khá kỹ. Giờ đây, để người hâm mộ khỏi băn khoăn với những suy đoán, X-Tomi Design đã thiết kế ra một phiên bản thực tế, gần đúng với Cadillac ATS-V nhất.

Nhìn trực quan vào ATS-V, cái mà người ta để ý đến đầu tiên là lưới tản nhiệt truyền thống của Cadillac. Trên ATS-V, Cadillac làm gọn hơn với những đường vát bo tròn ở 2 cạnh dưới. Hệ thống treo được hạ thấp tạo cảm giác thể thao, ưa nhìn hơn ATS hiện hành.

Theo thông tin từ nội bộ, Cadillac ATS-V nhận được động cơ V6 twin-turbocharged 3.6L sản sinh 425 mã lực. Kết hợp với động cơ này là hệ truyền động 7 tốc độ có sẵn từ người tiền nhiệm. Dự kiến, hộp số 8 cấp được Cadillac nghiên cứu cũng có khả năng được tích hợp trên ATS-V.

Với mục tiêu nhắm đến phân khúc của BMW M4, Cadillac dự kiến còn ra một phiên bản nâng cấp công suất cho ATS-V mang tên ATS-V+. Biến thể này được cho là có động cơ V8 mạnh mẽ và tung ra thị trường năm 2017. Động cơ V8 này có khả năng sản sinh 625 mã lực với dung tích 6.2L tăng áp trên Corvette Z06.

Theo Tinoto

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

X-Tomi Design 6330313769400707083

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Xem nhiều

Bài mới đăng

Facebook

Ngẫu nhiên

item