Mẹ bỉm sữa, quậy hết thuốc chữa - những bà mẹ "ngoan" (Bad Mom)

Những bà mẹ "ngoan"  (tên gốc tiếng Anh: Bad Moms) là một phim hài Mỹ năm 2016 được đạo diễn và biên kịch bởi Jon Lucas và Scott M...

Những bà mẹ "ngoan" (tên gốc tiếng Anh: Bad Moms) là một phim hài Mỹ năm 2016 được đạo diễn và biên kịch bởi Jon Lucas và Scott Moore. Phim chiếu rạp này có sự tham gia diễn xuất của Mila Kunis, Kristen Bell, Kathryn Hahn, Jay Hernandez, Annie Mumolo, Jada Pinkett Smith, và Christina Applegate.

Công việc quay phim bắt đầu được triển khai vào ngày 11 tháng 1 năm 2016 tại New Orleans. Phim được ra mắt ngày 19 tháng 7 năm 2016 tại Thành phố New York và được công chiếu tại các rạp phim tại Mỹ vào ngày 29 tháng 7 năm 2016 bởi hãng phim STX Entertainment. Những bà mẹ "ngoan" nhận được nhiều đánh giá từ hỗn tạp cho tới tích cực từ giới chuyên môn và đạt được lượng doanh thu hơn 179 triệu USD, trở thành phim điện ảnh đầu tiên của STX Entertainment vượt mốc doanh thu 100 triệu USD nội địa.




Bad Moms (Những bà mẹ “ngoan”) là một phim hài Mỹ, nội dung phim xoay quanh cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh - Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.
Khi các ông bố bà mẹ quậy tưng bừng trên màn ảnh ảnh 2Kết hợp cùng hai người mẹ cùng chí hướng khác là Kiki (Kristen Bell) và Carla) (Kathyrin Hann) thủ vai, bộ ba bà nội trợ khám phá ra những khía cạnh táo bạo của bản thân qua những buổi tiệc tùng thâu đêm và quậy phá tưng bừng trong siêu thị. Hơn thế nữa, những kẻ nổi dậy này sẽ phải hợp sức lại để đấu trí với Hội Phụ huynh - Giáo viên, tập hợp của những bà mẹ “hoàn hảo” và “tận tâm” nhất.




Kịch bản được chấp bút bởi cha đẻ của The Hangover - Scott Moore. Bộ phim chiếu rạp này được đồng đạo diễn bởi Jon Lucas và Scott Moore, hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười sảng khoái nhất đồng thời cũng một lời tri ân tới những bà mẹ, những người hùng đích thực.
Tại Việt Nam, Những bà mẹ "ngoan" được công chiếu ngày 12 tháng 8 năm 2016.

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Xem nhiều

Bài mới đăng

Facebook

Ngẫu nhiên

item