Nissan GT-R Nismo phiên bản có hiệu năng khủng khiếp nhất của Nissan GT-R
https://dosieuxe.blogspot.com/2014/08/nissan-gt-r-nismo-phien-ban-co-hieu.html
Đây là phiên bản có hiệu năng khủng khiếp nhất của Nissan GT-R. Nissan GT-R Nismo thật sự đã định nghĩa lại thế nào là tăng tốc và vào cua bởi vì nó làm điều ấy quá tốt.
Thực tế là tại đường đua Nurburgring danh tiếng, hiện chỉ có mỗi thành tích của Porsche 918 Spyder là ấn tượng hơn Nissan GT-R Nismo. Tuy nhiên, đại diện nhà Porsche có nhiều hơn siêu xe Nissan tới 300 mã lực và điều đó cho thấy Nissan GT-R Nismo là một siêu xe có khả năng lớn như thế nào.
Siêu xe sản xuất hữu hạn này vẫn sở hữu khốn động cơ VR38DETT V6 dung tích 3.8 lít như các mẫu GT-R khác nhưng nó được trang bị 2 cụm turbo lớn hơn, mạnh mẽ hơn và những turbo này có nguồn gốc từ xe tham dự giải đua GT3. Sự thay đổi này nâng sức mạnh của xe lên thành 591 mã lực và 652 Nm. Nissan cũng cải tiến thời gian đánh lửa cho mỗi xy-lanh và tăng cường hiệu quả của bơm xăng.
Nissan cũng hợp tác với Bilstein để trang bị hệ thống treo Bilstein DampTronic cho Nissan GT-R Nismo. Hệ thống treo này cung cấp các chế độ lái Comfort, Normal và R cho chủ xe.
Về mặt ngoại thất, Nissan GT-R Nismo có cản trước, cản sau và nắp khoang động cơ được làm mới. Cánh gió sau cỡ lớn bằng sợi các-bon giúp tăng 100 kg lực ép đường tại tốc độ 300 km/h và chỉ số cản gió chỉ là Cd 0.26 giúp xe có thể tăng tốc cực kì nhanh.
Thực tế là tại đường đua Nurburgring danh tiếng, hiện chỉ có mỗi thành tích của Porsche 918 Spyder là ấn tượng hơn Nissan GT-R Nismo. Tuy nhiên, đại diện nhà Porsche có nhiều hơn siêu xe Nissan tới 300 mã lực và điều đó cho thấy Nissan GT-R Nismo là một siêu xe có khả năng lớn như thế nào.
Siêu xe sản xuất hữu hạn này vẫn sở hữu khốn động cơ VR38DETT V6 dung tích 3.8 lít như các mẫu GT-R khác nhưng nó được trang bị 2 cụm turbo lớn hơn, mạnh mẽ hơn và những turbo này có nguồn gốc từ xe tham dự giải đua GT3. Sự thay đổi này nâng sức mạnh của xe lên thành 591 mã lực và 652 Nm. Nissan cũng cải tiến thời gian đánh lửa cho mỗi xy-lanh và tăng cường hiệu quả của bơm xăng.
Nissan cũng hợp tác với Bilstein để trang bị hệ thống treo Bilstein DampTronic cho Nissan GT-R Nismo. Hệ thống treo này cung cấp các chế độ lái Comfort, Normal và R cho chủ xe.
Về mặt ngoại thất, Nissan GT-R Nismo có cản trước, cản sau và nắp khoang động cơ được làm mới. Cánh gió sau cỡ lớn bằng sợi các-bon giúp tăng 100 kg lực ép đường tại tốc độ 300 km/h và chỉ số cản gió chỉ là Cd 0.26 giúp xe có thể tăng tốc cực kì nhanh.
Theo Tinoto