Mule Triumph Café Roadster không chỉ đơn thuần là một chiếc café roadster.

Chiếc Café Roadster này được lắp ráp bởi Richard Pollock, người được mệnh danh là Tracker King vì kỉ lục tự tay tạo nên hơn 100 mẫu tracker muôn hình muôn vẻ.

Chiếc Mule Triumph Café Roadster này được thực hiện tại Mule Motocycles, xưởng độ của Richard Pollock và nó không chỉ đơn thuần là một chiếc café roadster.

Sự thay đổi đầu tiên là bộ vành và lốp mới. Richard Pollock trang bị cho mẫu xe này vành hợp kim có kích thước 17 inch sau và 18 inch trước. Đi kèm với bộ vành căm này là cặp lốp béo cho khả năng bám đường tương đương với tiêu chuẩn sport bike.

Phuộc trước hành trình ngược được lấy từ siêu mô tô Yamaha YZF-R1 được gắn với chảng ba thửa riêng và bộ phanh Beringer 6 piston khiến phần bánh trước nổi bật hơn cả. Ở đầu xe, giá đỡ Joker Machine bao trọn đèn pha có nguồn gốc tự Harley-Davidson Sportster và cụm đồng hồ của Motogadget. Bánh trước còn được trang bị một tấm chắn bùn siêu độc mà có lẽ nó chẳng chắn được một chút nước mưa nào và khổ chủ sẽ hứng trọng nước bắn lên từ bánh xe.

Phần còn lại của chiếc Triumph gần như vẫn được giữ nguyên trừ đôi phuộc sau hiệu Racetech và két làm mát dầu do Mule Motorcycles gắn thêm vào. Bình xăng cũng được giữ nguyên hình dạng cũ, Richard Pollock chỉ sơn lại để mang lại cá tính riêng cho chiếc custom bike này. Tay lái gắn trực tiếp vào phuộc trước cũng được nâng cao hơn để người lái cảm thấy thoải mái hơn khi song hành cùng Mule Triumph Café Roadster.



Theo Tinoto

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xe phân khối lớn 2824649649491976347

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Xem nhiều

Bài mới đăng

Facebook

Ngẫu nhiên

item