Mẫu xe BMW Vision Future Luxury sẽ tham gia sự kiện Pebble Beach

BMW sẽ đem Vision Future Luxury Concept trình làng tại sự kiện Pebble Beach Concours D’Elegance vào ngày 14 tháng 8 này.




BMW Vision Future Luxury Concept mang trong mình vẻ thể thao của những chiếc coupe với dốc lưng thẳng tuy nhiên vẫn giữ được vẻ sang trọng, lịch lãm của một chiếc sendan cỡ lớn hạng sang.

Suốt thân xe là sự hiện diện của những hốc hút gió. Nó chạy từ đầu xe đến phần cửa sau, kéo dài đến đuôi. Các la-zăng của Vision Future Luxury Concept cũng được BMW quảng cáo là có khả năng tạo khí mát khi quay giúp giảm nhiệt độ của má phanh. Tính năng này từng được bắt gặp trên Lamborghini Reventon. BMW gọi hệ thống tản nhiệt này là “Air Breather system”.


BMW Vision Future Luxury Concept có chiều dài cơ sở dài, hơi nhô ra. Loại sơn được sử dụng trên bản concept này là Liquid Platinum Broze mới. Đây cũng là chiếc BMW đầu tiên được trang bị hệ thống đèn LED phía sau. Ở Phía trước, BMW Vision Future Luxury Concept được sử dụng công nghệ Laserlight tiên tiến mới được phát triển.

BMW Vision Future Luxury được sử dụng nguyên tắc thiết kế “bù trừ”. Về cơ bản, nguyên tắc này cũng giống như nguyên tắc phân lớp. Lớp ngoài cùng hay còn gọi là lớp cơ sở sử dụng vải carbon tốt. Sau đó là các chức năng, giao diện người dùng, chế độ lái, khả năng chiếu sáng. Mức tiếp theo là cấu trúc giữ nhiệm vụ chịu lực bằng vật liệu nhôm và cuối cùng là lớp gồm gỗ, sau đó là da, để tao ra mệt không gian ấm cúng, thoải mái. Mức độ ưu tiên sẽ được giảm dần từ trên xuống dưới.

Theo Tinoto

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

tin tức 6663306586691570756

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Xem nhiều

Bài mới đăng

Facebook

Ngẫu nhiên

item