Honda CB750 Titan độ phong cách Street Tracker

Trào lưu độ xe theo phong cách Street Tracker đã rộ lên trong những năm gần đây và thật tuyệt vời khi được chiêm ngưỡng những siêu phẩm như tác phẩm nghệ thuật 2 bánh được thửa riêng cho Jay Leno – cái tên đã quá quen thuộc với người hâm mộ khắp thế giới.


Mới đây, Gasser Customs, một hãng độ xe đến từ Mỹ đã công bố những hình ảnh đầu tiên về bản độ mới ra lò của họ. Phiên bản này được phát triển dựa trên mẫu Honda CB750. Có vẻ như dòng xe này vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các hãng độ xe truyền đạt ý tưởng của mình.


Honda CB750 Titan mang phong cách Street Tracker đang được khá ưa chuộng. Những đường nét nổi bật theo phong cách cổ điển xuất hiện khá nhiều mang lại vẻ đẹp cũng sức hấp dẫn rất cao cho dân mê xe độ. Honda CB750 Titan còn nổi bật với các đường nét đậm chất ngầu và bụi bặm thích hợp cho các tay lái có cá tính và phong cách như Jay Leno.



Theo chia sẻ từ tay độ xe Adam, để có thể cho ra được một tác phẩm hoàn hảo như vậy, anh đã phải thay đổi khá nhiều và hầu như là toàn bộ các chi tiết, đặc biệt nhiều chi tiết được gia công bằng tay để mang lại nét độc đáo và chất riêng cho phiên bản độ này.


Đầu tiên, anh phải chọn màu sắc sơn quanh viền lốp xe gần la-zăng để giữ phong cách Hot Rod. Hầu hết các chi tiết kim loại như bộ khung, lốc máy, phuộc, chân chống sơn được đen cùng màu với yên xe, trong khi bình xăng có màu nâu khác biệt nổi bật.

Cụm tay lái với chạng ba bằng nhôm và bình xăng tạo hình thủ công. Động cơ nâng dung tích từ 749 lên 836 phân khối, 2 chế hòa khí, bộ đánh điện Dyna. Giảm xóc của Works Performance, cụm ắc-quy đưa xuống bên dưới gắp sau v.v.. Jay Leno nổi tiếng là một tín đồ đam mê tốc độ đích thực và có con mắt thẩm mỹ rất cao, Honda CB750 Titan đã một lần nữa khẳng định điều đó.







Theo Tinoto

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

xe máy độ 5808543685925226847

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Xem nhiều

Bài mới đăng

Facebook

Ngẫu nhiên

item