Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo chính thức ra mắt tại Mỹ

Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Super Trofeo mới được tăng 10 mã lực và giảm 151kg so với người tiền nhiệm.
Hãng siêu xe Italia vừa chính thức công bố siêu phẩm mới Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo, tại sự kiện The Quail 2014 đang diễn ra tại bán đảo Monterey, Mỹ.

Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo chính thức ra mắt tại Mỹ

Đây là phiên bản được phát triển với sự hợp tác kỹ thuật đến từ Dallara – một công ty nổi tiếng chuyên sản xuất khung gầm xe của Ý, nhằm thay thế cho huyền thoại Gallardo Super Trofeo tại các giải đua Lamborghini Blancpain Super Trofeo 2015 ở Châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ.

Về ngoại hình, Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo sở hữu cơ thể rộng hơn với thiết kế tính năng khí động học như hốc hút gió của xe được thiết kế cỡ lớn. Phía trước của xe là hệ thống lỗ thông hơi trên nắp ca pô, khe hút gió hình mang cá. Đuôi xe là hệ thống khuếch tán gió với cánh lướt gió cỡ lớn cùng hệ thống ống xả kép được thiết kế nằm ở trung tâm.

So với phiên bản tiền nhiệm thì siêu xe mới có thiết kế hầm hố và góc cạnh tạo cảm giác dữ dằn hơn nhiều. Kế đến là nước sơn màu xám và tạo điểm nhấn ở đường sơn đỏ ở cản trước, cản sau cũng đem đến cái nhìn mạnh mẽ và cá tính.









Theo Khampha

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xe siêu sang 6286283615994371689

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Xem nhiều

Bài mới đăng

Facebook

Ngẫu nhiên

item