Ford Mustang 50 Year Limited Edition số thứ tự 1964 sẽ được đấu giá

Chiếc Ford Mustang 50 Year Limited Edition số thứ tự 1964 sẽ được đấu giá tại Las Vegas trong tháng 10 tới tại sự kiện của nhà đấu giá Barrett-Jackson.


Người trả giá cao nhất còn nhận được một gói quà tặng VIP: tham dự cuộc đua Ford EcoBoost 400 Nascar Sprint Cup tại đường đua Homestread-Miami Speedway diễn ra vào tháng 11 tới. Toàn bộ tiền mua xe sẽ được quyên góp cho quỹ chữa bệnh Tim mạch Heart & Vascular Institute của Edith Ford và Benson Ford.


Ford Mustang 50 Year Limited Edition là bản kỉ niệm 50 năm mẫu xe cơ bắp mang tính biểu tượng này xuất hiện trên thị trường. Sẽ chỉ có 1964 chiếc Ford Mustang 50 Year Limited Edition được sản xuất vì 1964 cũng là năm Ngựa hoang được trình làng. Cũng giống như Mustang GT, bản đặc biệt cũng sở hữu cả những nâng cấp về mặt hiệu suất. Các tùy chọn khác mà khách hàng có thể chọn là màu sắc nội thất và hộp số tự động hay số sàn 6 cấp.


Các thông số sức mạnh chưa được Ford tiết lộ nhưng xe sẽ được trang bị động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên có công suất cực đại 420 mã lực, lực mô-men tối đa 528 Nm giống như Mustang GT.

Nội thất xe sẽ được trang hoàng bởi nhôm và các họa tiết được khắc tỉ mẩn. Vô-lăng được bọc da thuộc và da dê núi Himalaya. Bao phủ không gian nội thất của Ford Mustang 50 Year Limited Edition là màu be và màu sáng của nhôm. Có thể nói đây là mẫu Mustang sở hữu nội thất hoành tráng nhất từ trước tới nay.












Theo Tinoto

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

tin tức 2181964863287665282

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Xem nhiều

Bài mới đăng

Facebook

Ngẫu nhiên

item