Ferrari 365 Berlinetta P Tre Posti với giá 20 triệu USD

Sở hữu một chiếc Ferrari đã là niềm kiêu hãnh. Đặc biệt, một chiếc Ferrari ba chỗ ngồi với một vô lăng ở giữa của giao diện điều khiển là niềm ao ước của bất cứ ai mê siêu xe.

Sắp tới, chiếc P Berlinetta Speciale 365, còn được gọi là "Tre Posti" (Ba chỗ), sản xuất năm 1966 sẽ “lên sàn” đấu giá và số tiền cho xế hộp siêu độc này có thể lên tới 20 triệu USD (khoảng 420 tỷ đồng).

Hình ảnh "kiệt tác" Ferrari 365 Berlinetta P.

Được thiết kế đặc biệt với mạch hiển thị tự động trước khi những mẫu xe Ferrari kế tiếp ra đời từ phiên bản thiết kế của Mỹ. Vào thời điểm đó nó là động cơ đặt giữa đầu tiên. Khi trước đó Ferrari từng thiết kế động cơ 12 xi lanh cho xe thường mà không phải xe đua như thường lệ.


Nhà thiết kế huyền thoại người Ý Sergio Pininfarina đã đưa ra kế hoạch chi tiết cho chiếc xe và cấu tạo vòm với những nét giống như một mái nhà kính bằng đồng.



Tính năng nổi bật của Ferrari 365 Berlinetta P là nội thất, với việc bánh lái được gắn ở giữa bảng điều khiển trung tâm, hai ghế phụ nằm ở hai bên và lùi về phía sau một chút. Có thể xem Ferrari 365 Berlinetta P như một kiệt tác của thời đại.



Theo Tamguong

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xe cổ 8033516677175657126

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Xem nhiều

Bài mới đăng

Facebook

Ngẫu nhiên

item