BMW i8 Concours d'Elegance Edition một chiếc duy nhất

BMW chỉ sản xuất một chiếc xe duy nhất và sẽ được đem ra đấu giá vào ngày 16/8 tới
Hãng xe hơi danh tiếng BMW vừa cho ra mắt chiếc xe hơi đặc biệt mang tên BMW i8 Concours d'Elegance Edition. Đây là phiên bản độc nhất vô nhị, BMW chỉ sản xuất một chiếc duy nhất.

Về ngoại thất, xe được trang bị ngoại thất BMW Individual Frozen Grey Metallic và đèn pha laser mới của công ty.

Về nội thất, chiếc xe mới được bọc da Dalbergia Brown, chỉ khâu màu xanh dương BMW i Blue nổi bật và gói trang trí đặc biệt từ gói Pure Impulse Tera World. Ngoài ra, gối tựa đầu trên xe cũng được thêu chữ “BMW i8” cùng huy hiệu khắc laser “Concours d'Elegance Edition”.

Được biết, chiếc xe được trang bị động cơ xăng 3 xilanh 1.5 lít, tăng áp kép, có công suất 231 mã lực và mômen xoắn 320 Nm, chạy song song cùng một mô-tơ điện 130 mã lực.

Động cơ truyền động đến bánh sau qua hộp số 6 cấp, trong khi mô-tơ điện truyền động đến bánh trước. Hệ thống động cơ kết hợp này có thể cho công suất 362 mã lực, 570 Nm mômen. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4.4 giây và chỉ tiêu thụ 2.5 lít nhiên liệu cho 100km.

Chiếc BMW i8 Concours d'Elegance Edition đặc biệt này sẽ được mang ra đấu giá bởi nhà Gooding & Company tại sự kiện đấu giá hàng năm Pebble Beach diễn ra vào ngày 16/8 tới. Tất cả số tiền thu được sẽ được dùng để ủng hộ cho công ty Pebble Beach Foundation và công tác tổ chức sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance.

Theo NDH

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

tin tức 2507749915284537849

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Xem nhiều

Bài mới đăng

Facebook

Ngẫu nhiên

item