Aston Martin DB9 Volante ra mắt tại một sự kiện lớn của giới cưỡi ngựa ở Mỹ.

 Aston Martin vừa trình làng phiên bản Aston Martin DB9 Volante với thiết kế vẻ ngoài sang trọng và mạnh mẽ, dự kiến sẽ xuất hiện tại một sự kiện lớn của giới cưỡi ngựa ở Mỹ.

Aston Martin DB9 Volante phiên bản Equestrian lấy cảm hứng theo tiêu chí của Menlo Charity Horse Show diễn ra từ 5 đến 10.8, sự kiện liên quan tới giới cưỡi ngựa nổi tiếng tại Mỹ và do đại lý Los Gatos ở California đặt làm riêng.





Đầu tiên, nội thất của xe được bọc da với màu Saddle Tan Luxmill từ Q Heritage. Phủ lên bộ ghế này là lớp đẹp Alcantara màu ngà với họa tiết thêu hình kim cương. Những thay đổi khác ở nội thất bao gồm yên ngựa được đặt phía sau xe, được tích hợp túi đựng đồ và logo con ngựa thuê ở tựa đầu. Phần ngoài được sơn phủ bằng lớp sơn “kim loại” trắng xám do công ty Ashen Blonde thực hiện. Một phần số tiền đấu giá sẽ được quyên tặng cho Vista Center for the Blind & Visually Impaired, quỹ hỗ trợ người bị khiếm thị.

Xe được trang bị động cơ V12 5.9 lít, 510 mã lực và mômen xoắn cực đại 620 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút. Với trang bị hộp số tự động hoặc bán tự động 6 cấp, giúp xe đạt công suất tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 266 km/h.
Một số hình ảnh cho phần nội thất của xe:






Theo Luxurylauches

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xe siêu sang 5589034739016253394

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Xem nhiều

Bài mới đăng

Facebook

Ngẫu nhiên

item