10 chiếc Limousine đắt giá nhất thế giới

10 chiếc xe Limousine bọc thép được liệt kê sau đây không phải là những chiếc Limousine thông thường, mỗi chiếc đều có giá trị từ 1 triệu đô la trở lên. 

Đây là những chiếc xe đẳng cấp nhất trong dòng xe Limousine. Chính vì thế số lượng của nó rất hạn chế, các công ty thường chỉ sản xuất khi họ nhận được đơn hàng. Vì chi phí sản xuất rất cao và có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng nên các hãng xe hơi buộc phải đầu tư một khoản tiền lớn vào những chiếc xe này.

Dưới đây là danh sách 10 chiếc Limousine đắt giá nhất thế giới mà trang web The Richest đã đưa ra:

10. Lamborghini Aventador

Chiếc xe Aventador được thiết kế kéo dài hơn trở thành một chiếc limo sang trọng. Ảnh: Wallistah.com.

Trong năm 2013 công ty “Car for Stars” đã trình làng ý tưởng về một chiếc Aventador đã được kéo dài để trở thành xe limousine. Chiếc Limo (limousine) Lamborghini Aventador sở hữu động cơ V12 6.5L với công suất 700 mã lực. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 2,9 giây và tốc độ tối đa 350km/h.

Bên cạnh hình thức sang trọng và động cơ mạnh mẽ của một chiếc Lamborghini, Aventador sẽ được trang bị nội thất như một chiếc limo hạng sang với thiết kế dành cho 7 người ngồi, ghế dài hình chữ L và TV Plasma. Thậm chí nó còn có một quán bar sâm panh thu nhỏ. Tuy nhiên chiếc xe tuyệt vời này vẫn đang ở dạng ý tưởng và cần nguồn tài trợ để hiện thực hóa.

9. Mercedes-Benz S-600 Pullman. Giá: 1 triệu USD

Mercedes-Benz S-600 Pullman. Ảnh: Awesomecarsbike.blogspot.com.



Chiếc Mercedes-Benz S-600 Pullman đã được trưng bày ở nhiều triển lãm khác nhau trên thế giới. Đây là mẫu S-Class cao cấp nhất của Mercedes với những công nghệ, trang thiết bị, tiện nghi xa xỉ thuộc hàng đỉnh nhất của hãng.

Nó được tung ra như một thiết kế thay thế cho Maybach 62, một dòng xe limo sang trọng của Mercedes. Maybach 62 được rút ra vì nó không có khả năng cạnh tranh với Rolls-Royce và Bentley.

Mercedes-Benz S-600 Pullman dài tới 6,4m có khả năng chống đạn và chất nổ nhỏ. Mercedes-Benz S-600 Pullman dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào năm 2015 với mức giá đồn thổi là 1triệu USD.

8. Million Euro Mini. Giá: 1,35 triệu USD

Million Euro Mini với màu sắc bắt mắt. Ảnh: Gbu.yuku.com.


Million Euro Mini - chiếc Mini Cooper Limo đắt giá nhất thế giới có màu hồng dễ thương. Nó thuộc sở hữu của công chúa Regina Abdurazakova, con gái vua dầu mỏ Kazakhstan.

Nội thất của Million Euro Mini bằng vải lông nhung với một màn hình Philips Ambilight Fire Diamond 47in LCD. Bên cạnh đó là 70 chiếc monitor TFT, 30 cảm biến đỗ xe và 20 chiếc camera hỗ trợ đỗ xe bên trong. Chiếc xe này có giá khoảng một triệu euro hay 1.350.000 USD.

Đặc biệt kính cửa sổ xe được phủ 50 gram vàng nguyên chất tạo một lớp phim phủ sang trọng. Toàn bộ thân xe được đính khoảng một triệu viên pha lê Swarovski.

7.  Maybach Landaulet. Giá: 1,4 triệu USD

Maybach Landaulet. Ảnh: theonecar.com.



Landaulet là một thiết kế đẳng cấp của Maybach, dòng xe limo sang trọng tồn tại cho đến cuối năm 2013. Mặc dù dòng xe limo bọc thép này của Mercedes-Benz được đánh giá là rất xa xỉ nhưng nó lại không có khả năng cạnh tranh với Bentley hay Rolls Royces vì mức giá quá cao và thiếu sự công nhận.

Thay vì màu đen truyền thống của dòng xe Maybach, Landaulet lại được thiết kế màu trắng tinh khôi. Nó sở hữu khối động cơ V12 cho công suất 612 mã lực. Maybach Landaulet có giá 1,4 triệu USD.

6.  Midnight Rider. Giá: 2,5 triệu USD

Chiếc limo độc đáo - Midnight Rider. Ảnh: Bigrigowner.com

Midnight Rider được thiết kế vào năm 1986 và là chiếc xe limo cho thuê lớn nhất thế giới. Chiếc limo này được thiết kế với một đầu kéo và khoang sau của nó có thể chứa tới 40 hành khách. Nó có ba băng ghế dài và được trang bị hệ thống loa 1.800W.

Đặc biệt hơn trong Midnight Rider còn có một hộp đêm với đầy đủ DJ và quầy bar.

Midnight Rider có giá trị ước tính khoảng 2,5 triệu USD và nó giữ kỷ lục là chiếc xe limo nặng nhất thế giới.

5. The Beast. Giá: 3 triệu USD

Chiếc xe của tổng thống Mỹ Barack Obama không hề rẻ chút nào. Ảnh: Carsataglance.com.

The Beast tên thật là Cadillac One là sản phẩm của “gã khổng lồ” nước Mỹ- GM. Tuy nhiên người ta thường gọi chiếc xe này là “quái vật” – The Beast vì nó được bọc thép và nặng đến 8 tấn, giống như một chiếc áo giáp khổng lồ để bảo vệ tổng thống Mỹ Barack Obama.

Vì vấn đề an ninh nên công chúng không thể biết chính xác về khả năng phòng vệ của chiếc xe. Được biết, nó có thiết bị chữa cháy, bình dưỡng khí và bình xịt hơi cay. Tuy nhiên còn có tin đồn rằng chiếc xe “quái vật” này còn có khả năng chống lại lựu đạn.

The Beast có giá 3 triệu USD.

4. Rolls Royce Phantom. Giá: 3,8 triệu USD

Rolls Royce Phantom. Ảnh: Eng.namonitore.ru.

Một trong những phiên bản đắt nhất của Rolls Royce Phantom là ở Trung Quốc với giá 3,8 triệu USD.

Rolls Royce Phantom là dòng xe limo xa xỉ với nội thất sang trọng và vỏ bọc chống đạn. Nó cũng đầy đủ tính năng của một chiếc xe Rolls Royce.

Rolls Royce Phantom sở hữu động cơ V12 6.5L với công suất 432 mã lực.

3. American Dream. Giá: 4 triệu USD

Chiếc xe limo dài nhất thế giới. American Dream- Ảnh: Jalopnik.com.


American Dream là chiếc xe thuộc sở hữu của nhà thiết kế và sưu tập xe hơi Jay Ohrberg. Với độ dài hơn 30 mét đây là chiếc limo dài nhất thế giới. Nó có tới 26 bánh xe.

Bên trong American Dream có đầy đủ những dịch vụ tiện nghi như bể sục nước nóng, sân phơi nắng, hồ bơi, giường ngủ cỡ lớn và một bãi đậu cho máy bay trực thăng.

Chiếc limo giống như một biệt thự thu nhỏ này có giá 4 triệu USD.

2. Batmobile Limousine. Giá: 4,2 triệu USD

Batmobile Limousine. Ảnh: Bitrebels.com.
Chiếc xe Batmobile Limousine được lấy cảm hứng thiết kế từ bộ phim Người Dơi của Tim Burton.

Nó ra đời vào năm 2012 với đầy đủ những tiên ích như Người Dơi sử dụng trong phim. Batmobile Limousine thường được gọi vui là phương tiện dành cho Người Dơi.

Nó sở hữu động cơ V8 và có giá 4,2 triệu USD.

1. Sultan of Brunei’s Custom Rolls Royce Silver Spur Limo. Giá: 14 triệu USD

The Sultan of Brunei’s Custom Rolls Royce Silver Spur Limo. Ảnh: Royalista.com.

Quốc vương Brunei, Hassanal Bolkiah, giữ kỷ lục thế giới về bộ sưu tập xe ô tô lớn nhất. Người ta ước tính toàn bộ bộ sưu tập của ông có giá trị lên đến 4 tỷ USD.

Quốc vương Brunei cũng có bộ sưu tập xe Roll Royce tư nhân lớn nhất thế giới. Có thông tin rằng trong những năm 1990 gia đình ông đã mua một nửa số xe  Rolls Royces được bán ra trên toàn thế giới.

Chiếc xe Sultan of Brunei’s Custom Rolls Royce Silver Spur Limo được một công ty thiết kế riêng phục vụ cho lễ cưới của quốc vương. Nó đã được mạ vàng 24 carat nguyên chất và có giá 14 triệu USD.

Theo Bizlive

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xe siêu sang 6262285563468595863

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Xem nhiều

Bài mới đăng

Facebook

Ngẫu nhiên

item