Cùng 'Soi' Ducati 848 EVO mạ vàng 24K đầu tiên tại Việt Nam
https://dosieuxe.blogspot.com/2014/07/cung-soi-ducati-848-evo-ma-vang-24k-au.html
Từ hệ thống khung xe, la-zăng, giảm xóc, lò xo đến ốc vít của chiếc Ducati 848 EVO, tất cả đều được mạ vàng 24K.
Các đại gia Việt Nam hiện nay có vẻ chuộng xu hướng mạ vàng cho xe. Cách đây không lâu, ông chủ một hãng taxi tại Quảng Ninh đã gây choáng khi đem 2 chiếc xe hạng sang của mình là Range Rover và Rolls-Royce Phantom đi mạ vàng. Đến nay, lại tới lượt một “dân chơi” khác bỏ tiền để mạ vàng cho chiếc Ducati 848 EVO của mình.
Chiếc Ducati 848 EVO của một khách hàng đến từ phía Nam đã được mạ vàng 24K. Đây có lẽ là chiếc Ducati 848 EVO mạ vàng 24K đầu tiên tại Việt Nam.
Ở Việt Nam, những chiếc môtô nhập khẩu như Ducati 848 EVO đã dần trở nên phổ biến trên đường phố. Tuy nhiên, môtô mạ vàng lại khá hiếm. Do đó, chiếc Ducati 848 EVO mạ vàng 24K nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.
Chủ xe muốn mạ vàng lên toàn bộ phần kim loại lộ của chiếc Ducati 848 EVO. Do đó, từ hệ thống khung xe, la-zăng, giảm xóc, lò xo đến ốc vít, tất cả đều được mạ vàng 24K. Sau gần 2 tháng, quá trình mạ vàng cho chiếc Ducati 848 EVO mới được hoàn tất.
Động cơ của xe vẫn là loại Testastretta L-Twin có tỉ số nén 13,2:1, dung tích 849cc với 4 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng không khí. Động cơ tạo ra công suất tối đa 140 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 9.750 vòng/phút. Đi kèm là hệ truyền động với hộp số 6 cấp cùng ly hợp ướt. Nhờ đó, Ducati 848 EVO có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây, 0-150 km/h sau 5,7 giây, 0-200 km/h với 9,3 giây và đạt vận tốc tối đa 271 km/h.
Lực hãm của xe bắt nguồn từ hệ thống phanh Monobloc với đĩa phanh đôi 320 mm và 4 pít-tông phía trước. Đằng sau là đĩa phanh đơn 245 mm và 2 pít-tông.
Tạm thời, vẫn chưa biết chi phí mà khách hàng phải bỏ ra để mạ vàng 24K cho chiếc Ducati 848 EVO. Tại thị trường Việt Nam, Ducati 848 EVO nguyên bản có giá khoảng 700 triệu Đồng.
Một số hình ảnh khác của chiếc Ducati 848 EVO mạ vàng 24K đầu tiên tại Việt Nam:
Các đại gia Việt Nam hiện nay có vẻ chuộng xu hướng mạ vàng cho xe. Cách đây không lâu, ông chủ một hãng taxi tại Quảng Ninh đã gây choáng khi đem 2 chiếc xe hạng sang của mình là Range Rover và Rolls-Royce Phantom đi mạ vàng. Đến nay, lại tới lượt một “dân chơi” khác bỏ tiền để mạ vàng cho chiếc Ducati 848 EVO của mình.
Chiếc Ducati 848 EVO của một khách hàng đến từ phía Nam đã được mạ vàng 24K. Đây có lẽ là chiếc Ducati 848 EVO mạ vàng 24K đầu tiên tại Việt Nam.
Ở Việt Nam, những chiếc môtô nhập khẩu như Ducati 848 EVO đã dần trở nên phổ biến trên đường phố. Tuy nhiên, môtô mạ vàng lại khá hiếm. Do đó, chiếc Ducati 848 EVO mạ vàng 24K nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.
Chủ xe muốn mạ vàng lên toàn bộ phần kim loại lộ của chiếc Ducati 848 EVO. Do đó, từ hệ thống khung xe, la-zăng, giảm xóc, lò xo đến ốc vít, tất cả đều được mạ vàng 24K. Sau gần 2 tháng, quá trình mạ vàng cho chiếc Ducati 848 EVO mới được hoàn tất.
Động cơ của xe vẫn là loại Testastretta L-Twin có tỉ số nén 13,2:1, dung tích 849cc với 4 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng không khí. Động cơ tạo ra công suất tối đa 140 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 9.750 vòng/phút. Đi kèm là hệ truyền động với hộp số 6 cấp cùng ly hợp ướt. Nhờ đó, Ducati 848 EVO có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây, 0-150 km/h sau 5,7 giây, 0-200 km/h với 9,3 giây và đạt vận tốc tối đa 271 km/h.
Lực hãm của xe bắt nguồn từ hệ thống phanh Monobloc với đĩa phanh đôi 320 mm và 4 pít-tông phía trước. Đằng sau là đĩa phanh đơn 245 mm và 2 pít-tông.
Tạm thời, vẫn chưa biết chi phí mà khách hàng phải bỏ ra để mạ vàng 24K cho chiếc Ducati 848 EVO. Tại thị trường Việt Nam, Ducati 848 EVO nguyên bản có giá khoảng 700 triệu Đồng.
Một số hình ảnh khác của chiếc Ducati 848 EVO mạ vàng 24K đầu tiên tại Việt Nam:
Theo Autopro